Sản xuất tại Đan Mạch - Bán trên toàn thế giới

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Chống dính vượt trội - Stratanium



Giới thiệu về Stratanium

 

SCANPAN nổi tiếng toàn cầu vì lớp chống dính độc quyền của mình. Sự phát triển không ngừng về chống dính là cốt lõi của sự phát triển sản phẩm của chúng tôi.

 

Với sự ra đời của lớp chống dính mới có tên Stratanium, chúng tôi đã có bước nhảy vọt trong hành trình phát triển của công nghệ chống dính thế giới.

 

Lớp chống dính mới này mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội, bỏ xa tất cả các lớp chống dính khác nhiều lần.



Tổng quát_____

 

Lợi ích của chống dính Stratanium

 

  • Hiệu quả sử dụng: chống dính cả khi hầm, om, tạo độ bóng món ăn.
  • Nấu ăn lành mạnh hơn: Chống dính cho phép nấu ăn không dầu. An toàn và bền vững.
  • Độ bền: Chống dính dùng được trong máy rửa bát và an toàn khi sử dụng dụng cụ nấu bằng kim loại. Bền chắc lâu dài.

 

Lớp chống dính mới từ SCANPAN

 

Vượt qua giới hạn mới

 

Với sự ra đời của lớp chống dính Stratanium mới, SCANPAN một lần nữa vượt ra giới hạn mà bề mặt chống dính có thể làm được. SCANPAN đã thành công việc phát triển lớp phủ bề mặt kết hợp được các đặc điểm của chống dính, độ bền và tính năng chiên rán độc đáo.

 

Ví dụ, với Stratanium, bạn không còn cần sử dụng dầu hoặc mỡ để đạt được độ giòn tan của món ăn. Có thể nói Stratanium không chỉ góp phần mang đến cho bạn lối sống lành mạnh hơn, lớp chống dính mới này còn hỗ trợ bạn chiên rán như một đầu bếp chuyên nghiệp.

 

Trong suốt quá trình kéo dài hơn 2 năm, lớp chống dính Stratanium đã trải qua vô số các thử nghiệm. Đó là minh chứng cho 3 lý do tại sao bạn nên lựa chọn nồi chảo chống dính Stratanium:

 

  1. Các tính năng chiên rán xuất sắc, và miếng thịt của bạn sẽ có màu nâu hoàn hảo.
  2. Bạn có thể chiên rán đồ ăn mà không cần dầu, nhờ đó, bạn sẽ có những bữa ăn lành mạnh hơn.
  3. Cả độ bền chắc và khả năng chống dính đều tăng lên 30% nếu so sánh với các lớp chống dính tốt nhất trên thị trường hiện thời.

 

Với Stratanium, bạn không còn cần lo lắng xem sử dụng cùng dụng cụ nấu ăn nào. Lớp phủ cứng chắc sẽ hỗ trợ việc sử dụng dụng cụ bằng kim loại. Việc lau rửa cũng chưa bao giờ đơn giản đến thế.

 

Tốt, tốt hơn, tốt nhất

 

Trong suốt lịch sử 60 năm của SCANPAN, hãng luôn tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm nồi chảo Đan Mạch nổi bật trên thị trường. Chúng tôi sử dụng nhiều nguồn tài nguyên khác nhau để phát triển kỹ thuật thủ công riêng có. Mỗi chiếc chảo đều được đúc khuôn bằng tay từ nhôm tái chế, sử dụng những công nghệ cao độc quyền. ĐIều này khiến cho lớp phủ chống dính của SCANPAN nổi tiếng trên toàn thế giới.

 

Qua nhiều năm, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, thiết lập nên những tiêu chuẩn mới về sản xuất bền vững, về việc sử dụng nhôm tái chế và về bề mặt chống dính. Đó là lý do vì sao SCANPAN là thương hiệu được nhiều đầu bếp nổi tiếng ưu ái lựa chọn.

 

Lớp phủ chống dính Stratanium mới là thành tựu nghiên cứu và cải tiến mới nhất của SCANPAN. Với lớp chống dính này, những điều không thể đã trở nên có thể: tăng độ bền và khả năng chống dính lên hơn 30%.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận