Sản xuất tại Đan Mạch - Bán trên toàn thế giới

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Sản phẩm bền vững


Sản phẩm bền vững

 

Phong trào phản đối lãng phí thức ăn và xã hội “vứt bỏ” đang phát triển mạnh mẽ. Đây là phong trào kết hợp giữa các phương thức sản xuất tiến bộ và các công nghệ tái chế mới.

 

Đó là sự chắt lọc những điểm tốt nhất từ truyền thống cũ và kết hợp chúng với những kiến thức mới.

 

Với SCANPAN, đó không phải là 1 phong trào mới. Xuyên suốt chiều dài lịch sử của hãng, chúng tôi luôn nỗ lực tìm ra những phương pháp sản xuất thông minh mới.

 

Chúng tôi tin rằng sự bền vững cần có ở môi trường, chất lượng và ở quá trình sản xuất. Với tư cách là khách hàng của SCANPAN, bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi đã làm hết mình để đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất và do đó, góp phần vào việc tạo nên lối sống và tương lai bền vững cho tất cả chúng ta.

 

Môi trường – nhôm tái chế

 

Nhôm đun chảy được đổ bằng tay vào khuôn. Loại nhôm sử dụng được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng: nhôm tái chế, thân thiện với môi trường. Về cơ bản, chúng tôi sử dụng các vỏ lon bia hoặc soda. Các vỏ lon này được tái chế lại, có chất lượng tốt, đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng của chúng tôi. Bằng việc sử dụng nhôm tái chế, chúng tôi đã góp phần tích cực vào sự cân bằng của hệ sinh thái. Việc chiết xuất nhôm từ quặng bô xít đặc biệt tốn rất nhiều năng lượng.

 

Chất lượng – Dụng cụ nhà bếp chất lượng cao

 

Chúng tôi chỉ sản xuất sản phẩm chống dính tại Đan Mạch. Nhờ đó, chất lượng cao, độ thân thiện với người sử dụng và các thiết kế hiện đại luôn được đảm bảo.

 

Mỗi chiếc chảo nhôm đều được truyền qua bàn tay con người 8 lần trước khi được xuất khỏi nhà máy của chúng tôi ở Ryomgaard. Mỗi khi một sản phẩm rời khỏi nhà máy, sản phẩm đó đều đã được kiểm tra cẩn thận bởi các nhân viên giàu kinh nghiệm. Bằng việc duy trì quy trình thống nhất này, chúng tôi luôn chắc chắn rằng các sản phẩm nồi chảo SCANPAN đạt được kỳ vọng và mong đợi về chất lượng của quý khách hàng.

 

Quy trình sản xuất – sản xuất ngay tại Đan Mạch

 

Kể từ khi thành lập vào năm 1956, nồi chảo chống dính SCANPAN đã được sản xuất tại Ryomgaard, Djursland, Đan Mạch. Chúng tôi đã tận dụng tay nghề thủ công truyền thống nên các sản phẩm của SCANPAN đã và đang tiếp tục được làm nên từ những người thợ tài hoa của chúng tôi. Chúng tôi cũng đồng thời phát triển quy trình công nghệ cao. Do đó, SCANPAN trở thành thương hiệu đi đầu về lớp phủ chống dính.

 

10 năm trước, chúng tôi là nhà sản xuất tiên phong về dụng cụ nhà bếp chống dính. Chúng tôi có thể tuyên bố rằng tất cả các quy trình sản xuất của chúng tôi đều hoàn toàn không có chứa chất độc hại, PFOS và PFOA (mặc dù vào thời điểm đó, thời hạn cuối để loại bỏ PFOA được xác định là năm 2015). Hiện nay, chúng tôi đã và đang có những bước tiến mới hướng tới tương lai với sự ra mắt của công nghệ chống dính Stratanium.  

Vòng đời lâu dài của sản phẩm SCANPAN

 

SCANPAN đã thành công trong việc tạo ra quy trình sản xuất bền vững kết hợp giữa tay nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến. Nhờ vậy, SCANPAN trở thành công ty nổi bật trên thị trường đồ nhà bếp quốc tế.

 

Vòng đời lâu dài của sản phẩm SCANPAN cũng là một điểm bảo vệ môi trường của sản phẩm SCANPAN. Đó cũng là lý do tại sao SCANPAN luôn được chào đón trong những căn bếp phản đối sự lãng phí đồ ăn và vứt bỏ đồ đạc.

 

 

Sản xuất bền vững______

 

Bạn có biết?

 

Tái chế nhôm tiết kiệm được rất nhiều chất thải:

 

  • 1 kg nhôm chiết xuất từ Trái Đất tạo ra 85.4 kg chất thải.
  • 1 kg nhôm tái chế chỉ tạo ra 3.5 kg chất thải

 

Hơn nữa, năng lượng dùng để sản xuất nhôm tái chế cũng ít hơn đáng kể so với chiết xuất và chế biến nhôm mới.

Bạn thấy đó, có rất nhiều lý do tốt để quyết định mua những sản phẩm thân thiện với môi trường của SCANPAN.

 

Nồi chảo thân thiện với môi trường

 

Tại SCANPAN chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra khác biệt; trong nhà bếp cũng như cho môi trường.

 

Món ăn ngon xứng đáng được nấu từ những dụng cụ nhà bếp sản xuất với sự quan tâm, trân trọng đến cuộc sống của nhân loại và sử dụng những vật liệu cũng như phương pháp an toàn với môi trường.

 

Bằng việc sử dụng 100% nhôm tái chế trong sản xuất sản phẩm tại nhà máy của hãng tại Đan Mạch, chúng tôi cố gắng tối thiểu hoá tác động đến môi trường trong suốt quá trình sản xuất.

 

SCANPAN là nhà sản xuất đồ nhà bếp đầu tiên trên thế giới giới thiệu các sản phẩm thân thiện với môi trường, hoàn toàn không có PFOA đến thị trường. Ngày này, tất cả các sản phẩm SCANPAN đều không có PFOA và PFOS; giúp ngăn cản việc sinh ra các chất có hại khi bạn nấu ăn  - và đồng thời mang lại hiệu quả sản phẩm tốt nhất thị trường.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận