Sản xuất tại Đan Mạch - Bán trên toàn thế giới

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Sơ lược về thương hiệu Scanpan


Từ 1 vương quốc Scandinavia bé nhỏ _______

 

Dụng cụ nấu bếp thủ công

 

Trong hơn 60 năm qua, SCANPAN vẫn luôn là sứ giả truyền tình yêu ẩm thực đến khắp các căn bếp trên toàn thế giới.

 

SCANPAN – SẢN XUẤT TẠI ĐAN MẠCH

 

SCANPAN A/S là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về dụng cụ nấu nướng.

 

Cốt lõi của thương hiệu

 

Thấm nhuần kỹ thuật thủ công truyền thống của Đan Mạch, chúng tôi đã tạo nên những dụng cụ nhà bếp hữu dụng và bền bỉ với thời gian. Thương hiệu SCANPAN càng ngày càng phát triển và chúng tôi tự hào rằng SCANPAN luôn đi đầu về cải tiến và công nghệ. Kể từ khi thành lập vào năm 1956, các sản phẩm được đúc khuôn bằng tay với lớp chống dính được đăng ký bản quyền đã là cốt lõi của thương hiệu SCANPAN. Cho đến tận bây giờ, tất cả các sản phẩm nhôm phủ chống dính của SCANPAN vẫn được sản xuất ngay tại nhà máy của hãng ở Đan Mạch.

 

Nhà máy Scanpan ở Ryomgaard, Đan Mạch


Đồ nhà bếp thân thiện với môi trường

 

Ở SCANPAN, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực tạo nên sự khác biệt - cho nhà bếp và cho môi trường. Chúng tôi luôn tâm niệm, món ăn ngon xứng đáng được nấu từ những dụng cụ có chất lượng, được sản xuất với sự nâng niu và cẩn trọng. Tất cả các sản phẩm nhôm đúc áp lực của SCANPAN đều được làm từ nhôm tái chế thân thiện với môi trường tại chính nhà máy của hãng. Tại đây, mọi khâu sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ.

 

Nhôm lỏng được đổ bằng tay vào khuôn và đúc dưới áp lực 250 tấn. Kỹ thuật đúc độc đáo này đảm bảo độ bền tối đa và độ phân bổ nhiệt hoàn hảo trên khắp bề mặt. Chất lượng được kiểm soát ở mọi chi tiết trong quy trình sản xuất.  

 

Một phần quan trọng trong sự phát triển về sản phẩm và công nghệ của chúng tôi chính là sự phát triển liên tục của lớp phủ chống dính. Và chúng tôi tự hào nói rằng lớp chống dính của SCANPAN là một trong những lớp chống dính BỀN VỮNG NHẤT trên thị trường.

 

Các dòng hàng đa dạng, chất lượng cao

 

SCANPAN tạo ra các đồ nhà bếp hoàn toàn không gây hại cho sức khoẻ và môi trường. Ngoài những sản phẩm chống dính nổi tiếng của mình, SCANPAN còn có những dòng hàng bằng thép không gỉ và đồng được thiết kế trau chuốt, chuyên nghiệp phục vụ các công việc bếp núc hàng ngày; những con dao và phụ kiện đầy màu sắc cho căn bếp sinh động. Để đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, thân thiện với người sử dụng và tính thẩm mỹ cao, chúng tôi vẫn không ngừng hợp tác với các đối tác và các đầu bếp chuyên nghiệp để phát triển các sản phẩm mới.   

 

Sơ lược về công ty

 

SCANPAN A/S  xuất khẩu sản phẩm đến hơn 50 quốc gia trên thế giới. Kinh doanh xuất khẩu ngày càng phát triển và hiện nay chiếm hơn 75% doanh thu của hãng. SCANPAN là công ty 100% vốn Đan Mạch, với trụ sở chính tại Aarhus, Đan Mạch. SCANPAN A/S cũng có văn phòng ở Phần Lan và các chi nhánh tại Na Uy, Singapo, Trung Quốc và Mỹ.

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận