Sản xuất tại Đan Mạch - Bán trên toàn thế giới

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Chống dính Stratanium+

Lớp phủ chống dính Stratanium+ mới___________

 

Chống dính cao cấp

 

Với nền tảng của công nghệ mới, chúng tôi đã tạo ra một bề mặt mới vượt trội hơn tất cả các bề mặt cũ trước đây về độ cứng, do vậy độ mạnh và độ bền cũng cao hơn, mà vẫn giữ được khả năng chống dính hoàn hảo và đặc biệt dễ dàng lau rửa.

 


Các đầu bếp chuyên nghiệp đã kiểm nghiệm kỹ lưỡng các đặc tính chiên rán trên chảo chống dính Scanpan Stratanium + và khẳng định: "SCANPAN đã thành công trong việc kết hợp khả năng chống dính bất bại cùng với các đặc tính chiên rán đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của các đầu bếp chuyên nghiệp"

 

Món ngon từ âm thanh!

 

Là một người đam mê ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nguyên liệu phải đúng và bạn sẽ dành cả tâm huyết của mình để kết hợp các thành phần, dung hoà mùi vị và thực hiện các thao tác. Món ăn của bạn sẽ vượt xa cả kỳ vọng và bạn mãn nguyện khi nhìn các thực khách thưởng thức món ăn mình làm ra.

 

Chúng tôi thấu hiểu tình yêu cũng như lòng nhiệt huyết của bạn với các món ăn ngon. Do đó, chúng tôi phát triển nên lớp chống dính Stratanium+ mới.

 

Tham vọng lớn

 

Kỳ vọng dành cho đội ngũ phát triển sản phẩm Scanpan vượt xa ngoài mục tiêu và những cải tiến có thể đo được về độ chống dính và độ bền chắc của sản phẩm. Lớp chống dính mới cần đảm bảo đem lại khả năng chiên rán tốt hơn nữa.

 

Đó là lý do tại sao các đầu bếp chuyên nghiệp của nhóm phát triển sản phẩm đã được giao nhiệm vụ mô tả, phân tích và định nghĩa cụ thể về những đặc tính chiên rán tốt nhất. Các đặc điểm về sự tiếp xúc và khả năng chống dính của thức ăn với bề mặt chảo cũng như độ giòn hoàn hảo của món ăn đứng đầu danh sách.

 

Được kiểm chứng bởi các đầu bếp

 

Các đầu bếp thực sự đã kiểm nghiệm cẩn thận về đặc tính chiên rán, không ngừng báo cáo, đưa ra các đánh giá và gợi ý để cải thiện sản phẩm. Và phản hồi về lớp chống dính Stratanium+ mới rất rõ ràng: SCANPAN đã thành công trong việc kết hợp khả năng chống dính cải tiến cùng các đặc tính chiên rán hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của các đầu bếp.

 

Trong suốt quá trình sử dụng, bề mặt nhám sẽ tạo ra những “hố siêu nhỏ”, giúp tính năng chiên rán tốt hơn và dần dần biến bề mặt chảo có đặc điểm giống như chảo nướng. Khi rán đồ ăn trên bề mặt Stratanium+, âm thanh sẽ rất khác so với các bề mặt khác, nghe “giòn” và “lốp bốp” hơn.

 

Điều quan trọng hơn cả chính là sự thích thú của các đầu bếp về độ giòn và màu chín vàng đặc biệt có được khi rán trên bề mặt Stratanium+. Đây là một tính năng độc đáo - làm nổi bật mùi vị và hương thơm món ăn. Điều rất khó cảm nhận được với chảo chống dính truyền thống.

 

Lớp chống dính Stratanium+ là một phát minh đặc biệt và do đó chỉ được lựa chọn áp dụng cho các dòng hàng cao cấp nhất, trong đó có TechnIQ.

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận