Sản xuất tại Đan Mạch - Bán trên toàn thế giới

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Thương hiệu thân thiện môi trường


Quy trình sản xuất thân thiện với môi trường


Scanpan có niềm đam mê bất tận với các món ăn ngon được nấu từ những nguyên liệu tươi sạch, kích thích vị giác, khứu giác và thị giác của người thưởng thức. Niềm đam mê đó được phản ánh trong cách mà chúng tôi sản xuất những chiếc nồi chảo chống dính độc đáo của mình. Những món ăn ngon xứng đáng được nấu trong những dụng cụ chất lượng, được làm cẩn trọng và chăm chút. Đó cũng là nền tảng cho các phương thức sản xuất và chất lượng của nguyên vật liệu thô chúng tôi sử dụng.


Bền vững và không gây hại

Với xuất phát điểm từ kỹ thuật thủ công truyền thống của Đan Mạch, chúng tôi đã có những bước tiến dài để đảm bảo mỗi sản phẩm SCANPAN đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe không chỉ về chất lượng sử dụng mà còn đảm bảo môi trường bền vững.

SCANPAN tận dụng 100% nhôm tái chế. Số nhôm này trước đó có thể đã được sử dụng làm vỏ lon bia, khung xe đạp v…v… Tuy nhiên, việc sử dụng vật liệu tái chế trong sản xuất không hề làm giảm chất lượng sản phẩm. Nhôm tái chế khi được đun chảy sẽ trở lại là nguyên liệu thô tinh khiết hoàn toàn.  Chất lượng nhôm sẽ ngang bằng với nhôm mới, chưa qua tái chế, có chung khả năng vượt trội về truyền nhiệt. Chỉ có 1 sự khác biệt duy nhất về khía cạnh môi trường, liên quan cả vấn đề năng lượng tiêu thụ và chất thải sản xuất. Hai yếu tố này được giảm đáng kể khi sử dụng kim loại tái chế.

Cùng với tuổi đời lâu bền của sản phẩm SCANPAN, việc sử dụng nhôm tái chế giúp giảm lượng carbon thải ra khí quyển và đảm bảo việc sử dụng tối ưu nhất có thể nguồn tài nguyên đang có.


Quy trình sản xuất có kiểm soát – vì sức khoẻ và môi trường lành mạnh.


Bằng việc sản xuất các sản phẩm chống dính tại nhà máy ở Ryomgard, ngoại ô thành phố Aarhus, thành phố lớn thứ 2 Đan Mạch, chúng tôi duy trì sự kiểm soát hoàn toàn giữa các liên kết trong chuỗi giá trị: từ việc đặt các thỏi nhôm thô vào nồi nung, đến khi giao các dụng cụ nhà bếp hoàn thiện và chất lượng đến tay khách hàng trên toàn thế giới. Hơn nữa, chúng tôi áp dụng lớp chống dính thân thiện với môi trường của riêng mình. Điều này kết hợp với công nghệ có bản quyền riêng đem đến 1 bề mặt hoàn toàn không có hoá chất gây hại cho môi trường và sức khoẻ cộng đồng.


Do đó, chúng tôi tự tin rằng nguyên vật liệu và các phương pháp được sử dụng trong việc sản xuất các sản phẩm chống dính SCANPAN đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu về môi trường nghiêm ngặt. Vì vậy, sản phẩm của SCANPAN là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai có tình yêu với ẩm thực.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận